[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
thadindang.go.th
 
 

 

 

   
 

  

   เว็บบอร์ด >> การรับฟังข้อร้องเรียนด้านทรัพยากรบุคล >>
อาหารลดน้ําหนัก  VIEW : 202    
โดย ดร. ศิรพงศ์ รักต์เธียรธรรม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 53
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.96.190.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2560 เวลา 14:39:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

 อาหารลดน้ําหนัก

อาหารลดน้ําหนัก
สุขภาพ
 
ใครที่กำลังหนักอกหนักใจกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ทำตามสูตรอาหารลดน้ำหนักมาแล้วสารพัดก็ยังไม่ได้ผล ก็เพราะเราทำตามสูตรเคร่งครัดมากเกินไป สุดท้ายตบะแตกกลับมากินหนักกว่าเดิม หากเราเปลี่ยนการกินเสียใหม่ หัดคำนวณแคลอรี่จนเป็นนิสัย ก็จะช่วยลดน้ำหนักได้ในระยะยาว ไม่กลับมาโยโย่อีกแน่นอน
 
        เคยได้ยินไหมที่เขาบอกว่า “มื้อเช้ากินอย่างพระราชา มื้อกลางวันกินแบบคนธรรมดา มื้อเย็นกินแบบยาจก” เป็นการเปรียบเทียบให้เห็นว่ามื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญ สาวๆ สามารถทานอาหารได้อย่างตามใจปาก เพราะร่างกายต้องการพลังงานเพื่อไปเผาผลาญตลอดวัน แต่มื้อเย็นควรกินน้อยๆ เรียกว่าเป็นมื้อเบาๆ ก่อนที่เราจะเข้านอน หลังจากนั้นร่างกายก็แทบจะไม่เผาผลาญพลังงานอีกเลย มันจึงสะสมอยู่ตามแขน ขา สะโพก และ บั้นท้าย
 
       หลังจากนี้คุณต้องปรับเปลี่ยนอาหารการกินซะใหม่ ที่สำคัญมื้อเย็นไม่จำเป็นต้องงดเลย เพราะยิ่งงดเราก็ยิ่งอยากกินหิวมากกว่าเดิม พอได้กินก็จะจัดหนักกินทีละเยอะๆ เรามาเริ่มจากการกินอาหารมื้อเย็น คือ ต้องกินแบบพอเพียง ไม่ต้องจัดหนักจัดเต็ม มาดูรายการ เมนูอาหารลดน้ำหนัก สำหรับ มื้อเย็น ที่กินแล้วรับรองไม่อ้วน!!




 

นับจำนวนผู้เข้าชม

 

องค์การบริหารส่วนตำบลท่าดินแดง หมู่ที่ 2

อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  13120

โทรศัพท์ : 0-3539-750, 0-3539-7060

www.thadindang.go.th

E-Mail : admin@thadindang.go.th